Showbiz

Phương Trinh Jolie sinh con trai

Diễn viên Lý Bình - chồng ca sĩ Phương Trinh Jolie - cho biết cô sinh mổ con trai nặng 3 kg lúc 13h chiều 24/6 tại một bệnh viện quốc tế.

“Trinh chuyển dạ rạng sáng nay, được tôi cùng người thân đưa vào viện. Ban đầu, Trinh muốn sinh thường. Tuy nhiên trải qua nhiều tiếng đau đẻ, vợ tôi vẫn không sinh được nên đến đầu giờ chiều chúng tôi quyết định thay đổi phương án sinh mổ để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Sau ca mổ, trộm vía hai mẹ con khỏe mạnh. Tôi mừng khi hai mẹ con đều bình an. Tôi mong con trai khỏe mạnh, ngoan ngoãn, lớn lên trở thành người có ích cho xã hội”, Lý Bình nói với Ngôi Sao, chiều 24/6.

Lý Bình bên con trai mới chào đời. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Lý Bình bên con trai mới chào đời. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Phương Trinh Jolie thông báo mang bầu hồi tháng 11 năm ngoái. Lần mang thai này với cô hơi vất vả vì vợ chồng “thả” hơn một năm, phải nhờ y khoa can thiệp mới dính bầu. Cô tiết lộ Lý Bình khóc khi cầm que thử thai. Thời gian qua, anh đưa đón bé Mia đi học, giành làm hết việc nhà và chăm sóc vợ bầu từng ly từng tí.

Những ngày cuối thai kỳ, Phương Trinh Jolie nói cô tăng gần 15 kg. Cô được một bác sĩ dinh dưỡng tư vấn để đảm bảo chỉ nạp những chất cần thiết cho em bé, không ăn quá nhiều, tránh tăng cân mất kiểm soát. Nữ ca sĩ cho biết cô tập yoga đều đặn ba buổi mỗi tuần nên sức khỏe dẻo dai, tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng. Cô hồi hộp như lần đầu làm mẹ cách đây 11 năm. Mọi thứ được vợ chồng cô chuẩn bị, mong chờ từng ngày đón thành viên mới. Cô cùng chồng sắm sửa nhiều đồ gồm túi đi sinh, máy hâm sữa, nôi, xe đẩy. Lý Bình cũng tìm bệnh viện tốt để đăng ký trước suất sinh.

Phương Trinh Jolie tên thật Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1988, quê An Giang. Phương Trinh được biết đến khi đoạt giải đặc biệt cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006. Năm 2011, cô gia nhập nhóm Amigo G cùng Ngân Khánh và Lan Trinh nhưng nhóm nhanh chóng tan rã. Năm 2014, cô đổi nghệ danh thành Phương Trinh Jolie để theo đuổi con đường solo. Cô từng phát hành các MV như: Nếu yêu thương là chuyện một người, Em không muốn cô đơn, Yêu đi, Nobody Like You… Ngoài ca hát, cô còn lấn sân điện ảnh. Hiện thu nhập của người đẹp chủ yếu đến từ công việc bán hàng online.

Lý Bình sinh năm 1991, được biết đến từ sau danh hiệu quán quân cuộc thi Ngôi sao mới. Anh bén duyên với phim ảnh qua dự án Chiến dịch chống ế năm 2015. Những năm gần đây, anh được chú ý qua các phim Chồng người ta, Bánh mì ông Màu 2, Trói buộc yêu thương…

Video Player is loading.

Hiện tại 0:03
/
Thời lượng 4:09
Đã tải: 0%

Tiến trình: 0%

Âm lượng 50%

Tiệc kỷ niệm một năm cưới của Phương Trinh Jolie. Video: Nhân vật cung cấp

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button