Showbiz

Hồ Ngọc Hà và team The New Mentor mang ‘tuần lễ thời trang’ vào MV mới

Tối 13/10, Hồ Ngọc Hà đã ra mắt MV thời trang "Walk walk - Theo chân em bước". Xuyên suốt MV là tính thời trang, sự sành điệu của những quý cô trên chất nhạc hiện đại, catchy.

Trong MV, Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng 6 người mẫu team The New Mentor của mình, gồm Như Vân, Lâm Châu, Thanh Tuyền, Hoàng Yến, H’Duyên, Thảo Đặng.

ho ngoc ha va team the new mentor mang tuan le thoi trang vao mv moi - anh 1
“Walk walk – Theo chân em bước” sẽ được biểu diễn trong đêm chung kết “The New Mentor” vào 15/10.  

Đây là một trong những sản phẩm được thực hiện “thần tốc” của Hồ Ngọc Hà. MV được quay cách đây chưa đến 10 ngày. Ê-kíp đã có mặt tại phim trường từ 5h sáng hôm trước, chuẩn bị mọi thứ để 8h quay và hoàn thành set cuối vào 3h sáng hôm sau.

Trong khoảng thời gian đó, không chỉ các thành viên của tổ quay, make up… không được nghỉ ngơi, mà chính Hồ Ngọc Hà lẫn các học trò đều gần như không có phút nào được chợp mắt khi phải quay hình và liên tục thay đổi các layout make up và trang phục, mang đến những hình ảnh mới mẻ đa dạng qua mỗi look trang phục như cả một tuần lễ thời trang được trình diễn trong Fashion Video này.

Từng quay rất nhiều MV trong sự nghiệp, nhưng sự vất vả trong quá trình thực hiện MV “Walk walk” có lẽ sẽ là điều Hồ Ngọc Hà không thể quên.

Nữ ca sĩ cho biết: “Tôi luôn cố gắng để có được sản phẩm chỉn chu dành cho những khán giả luôn yêu thương và ủng hộ mình. Đây là một bài hát mới rất thời trang. Cả ê-kíp đã theo sát tôi và các người mẫu suốt gần 24 tiếng đồng hồ, chuẩn bị gần 100 bộ quần áo, thay đổi rất nhiều layout, v.v.. Mỗi lần quay tôi luôn hứa lần sau sẽ không bày đủ trò nữa vì quá mệt, nhưng cứ càng về sau lại càng… lắm trò”.

Đạo diễn Trần Thành Trung, người đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo cho MV cùng Alex Fox, chia sẻ ý tưởng thực hiện MV này đến với anh hoàn toàn ngẫu hứng. Anh đã yêu cầu giám đốc thời trang Kye, Lâm Gia Khang “mang cả tuần lễ thời trang vào MV”.

Kye Nguyễn cho hay team của anh có 5 ngày chuẩn bị trang phục, tới 100 bộ của 10 thương hiệu thời trang (gồm 3 brand quốc tế và 7 local brand), như Gucci, BVL, Versace, Công Trí, Gia Studios, Datt, LATUI, Thái Huy, Đắc Thắng, Đức Studio. Đây đều là những look mới nhất, đẹp nhất, xịn nhất.

Ngoài yếu tố thời trang, MV còn gây chú ý bởi màn vũ đạo đẹp mắt của Hồ Ngọc Hà và 6 người mẫu. Trên nền nhạc dễ nghe, dễ cảm và bắt tai, cả team thể hiện những động tác rất cuốn hút, dự kiến sẽ khiến khán giả phải nhún nhảy theo khi xem MV.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button