Showbiz

Bé Leon con trai Hồ Ngọc Hà có biểu cảm cực hài hước khi được bố dạy tiếng Việt

Vốn được yêu mến như một ‘cây hài’, càng lớn bé Leon con trai Hồ Ngọc Hà – Kim Lý ngày càng lém lỉnh.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang Instagram của các con đoạn clip Kim Lý bế Leon – Lisa trên xe ô tô, 2 nhóc tỳ gây chú ý với loạt biểu cảm đáng yêu. Trong đoạn clip, cặp song sinh đang ngẫu hứng hát bài Cả nhà thương nhau. Trái ngược với chị ba Lisa luôn điềm tĩnh và nhỏ nhẹ hát bè theo em, Leon lại trông vô cùng hào hứng, tự tin cất giọng hát “thánh thót” trình diễn ca khúc ruột khiến dân mạng được phen “cười ngất”.

Có thể thấy, tuy “út cưng” Leon hát còn chưa tròn vành rõ chữ, song nhóc tỳ vẫn nhận về cơn mưa lời khen cho thần thái và khí chất chuẩn “con nhà nòi” được thừa hưởng từ nữ ca sĩ.

Đáng chú ý, trong 1 đoạn clip khác, Kim Lý còn tranh thủ dạy con trai hát và nói tiếng Việt dù vốn tiếng Việt của anh cũng còn khá hạn chế. Cụ thể, nam diễn viên hướng dẫn bé Leon nói: “Mẹ Hà ơi, nhớ mẹ Hà, yêu mẹ Hà”, sau đó quý tử còn trao nụ hôn đến Hà Hồ qua màn hình điện thoại khiến dân tình thích thú.

Dù có ông xã có thể nói 5 thứ tiếng, các con cũng được theo học ở 1 ngôi trường quốc tế có điều kiện tốt để học các ngoại ngữ từ sớm, song Hồ Ngọc Hà chia sẻ quan điểm rằng cô vẫn sẽ dạy các bé nói tiếng Việt đầu tiên trước khi học các ngôn ngữ khác.

“Tiếng Việt rất khó học nên các con sẽ nói và học tiếng Việt trước. Tiếng Anh, Thụy Điển chắc chắn các con sẽ nói hay và bắt đầu học sau cũng không sao. Kinh nghiệm con đầu cho học tiếng Anh trước, tiếng Việt rất vất vả”, Hà Hồ từng chia sẻ.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button