Showbiz

Bị bắt gặp trên phố, body của Hồ Ngọc Hà gây ngỡ ngàng

Vô tình bị bắt gặp trên đường, ngoại hình của Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Mới đây, người hâm mộ của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những đoạn clip ghi lại cuộc gặp gỡ với nữ ca sĩ trên vỉa hè của một con đường. Trong bức hình, nữ ca sĩ mặc áo tank top màu đen, quần âu, đầu tóc gọn và trang điểm nhẹ nhàng. Dù được quay bằng camera thông thường dưới điều kiện ánh sáng yếu, ngoại hình của Hồ Ngọc Hà vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Bị bắt gặp trên phố, body của Hồ Ngọc Hà gây ngỡ ngàng-1
Cận cảnh vóc dáng của Hồ Ngọc Hà khi được quay bằng camera thường.

Với vóc dáng cao ráo, thân hình săn chắc và thần thái sang trọng tự nhiên, bà mẹ 3 con này nổi bật giữa đám đông. So với những hình ảnh trên mạng xã hội, dù ở mọi hoàn cảnh, nhan sắc và thể hình của nữ ca sĩ vẫn duy trì độ chuẩn không cần chỉnh, không có sự thay đổi đáng kể, không khiến khán giả cảm thấy thất vọng.

Để nói về sao Việt chăm tập thể dục nhất nhì showbiz Việt thì chắc chắn không thể thiếu tên Hồ Ngọc Hà. Là bà mẹ 3 con, lịch trình công việc lại bận rộn nhưng nữ ca sĩ không bao giờ bỏ một buổi luyện tập nào. Mỗi ngày cô sẽ dành khoảng 60 – 90 phút, thường là buổi sáng để tập gym, yoga. Đồng thời nữ ca sĩ cũng đã kết hợp chế độ ăn thuần thực vật từ năm 2021 đến nay.

Bị bắt gặp trên phố, body của Hồ Ngọc Hà gây ngỡ ngàng-2
Qua camera thường, ngoại hình của Hồ Ngọc Hà vẫn khiến dân tình khó rời mắt.

Được biết, Hồ Ngọc Hà hiện là một trong những ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt. Sự nghiệp âm nhạc, đời tư của cô luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Sau khi người bạn thân của cô – siêu mẫu Thanh Hằng – lên xe hoa về nhà chồng vào cuối tháng 10, người hâm mộ cũng thúc giục nữ ca sĩ sớm tổ chức đám cưới.

Theo đó, trong cuộc trò chuyện với truyền thông tối 16/11, Hồ Ngọc Hà từng khẳng định cô không thích tổ chức đám cưới bởi không thích điều gì quá trọn vẹn.

“Tôi chắc chắn không thích làm đám cưới. Tôi không dám nói rằng những điều quá trọn vẹn sẽ dễ gặp chuyện gì đó xảy ra. Tuy nhiên, sang năm, tôi và anh Kim bước sang năm thứ 7 gắn bó. Tôi từng đọc một cuốn sách nói rằng cứ mỗi giai đoạn 7 năm của các cặp đôi sẽ là một sự biến chuyển.

Gắn bó được 7 năm đầu tiên đã là thành công lớn rồi nên có thể đám cưới không diễn ra nhưng một kỷ niệm đẹp, tưng bừng không kém gì đám cưới sẽ diễn ra”, ca sĩ cho hay.

Bị bắt gặp trên phố, body của Hồ Ngọc Hà gây ngỡ ngàng-3
Gia đình nhà Hà Hồ.
Bị bắt gặp trên phố, body của Hồ Ngọc Hà gây ngỡ ngàng-4
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà (SN 1984) bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi mới 15 tuổi. Năm 2004, cô lấn sân ca hát và trở thành ca sĩ nổi tiếng.

Hồ Ngọc Hà có nhiều bản hit như: Tìm lại giấc mơ, Xin hãy thứ tha, Cả một trời thương nhớ, Gửi người yêu cũ, Cô đơn trên sofa…

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button