Showbiz

Nhớ chồng con, Hồ Ngọc Hà tung ảnh gia đình đẹp như tranh vẽ

Hồ Ngọc Hà tung ảnh gia đình, mọi người đổ dồn vào cặp giò của Lisa.

Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn nước ngoài. Xa nhà, cô liên tục bày tỏ nỗi nhớ các con. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh gia đình đẹp như tranh vẽ và viết: “Tôi nhớ họ rất nhiều”. Trong ảnh, gia đình Hà Hồ – Kim Lý đứng trước khung cảnh biển xanh ngắt, giọng ca Cả một trời thương nhớ diện bikini, thể hiện sự tình tứ bên ông xã, trong khi cặp sinh đôi Lisa – Leon nghịch ngợm xung quanh.

Trước lời bày tỏ của vợ, Kim Lý hài hước bình luận: “À, anh đúng không?”, ý chỉ việc bà xã đang nhớ đến mình. Trong khi, đông đảo người nổi tiếng xuýt xoa trước những khung ảnh dễ thương của nhà nữ ca sĩ. Không ít người khen đây là “gia đình cực phẩm”, gia đình vạn người mê”, “gia đình đẹp nhất showbiz”.

Sao Việt 24h: Xứng danh gia đình cực phẩm, Hồ Ngọc Hà tung ảnh đẹp như tranh vẽ, cảnh Lisa cởi trần nhận góp ý - 1

Sao Việt 24h: Xứng danh gia đình cực phẩm, Hồ Ngọc Hà tung ảnh đẹp như tranh vẽ, cảnh Lisa cởi trần nhận góp ý - 3

Nhớ chồng con, Hồ Ngọc Hà tung loạt ảnh đẹp như tranh vẽ.

Sao Việt 24h: Xứng danh gia đình cực phẩm, Hồ Ngọc Hà tung ảnh đẹp như tranh vẽ, cảnh Lisa cởi trần nhận góp ý - 4

Sao Việt 24h: Xứng danh gia đình cực phẩm, Hồ Ngọc Hà tung ảnh đẹp như tranh vẽ, cảnh Lisa cởi trần nhận góp ý - 5

Đôi chân dài của Lisa cùng biểu cảm của cặp song sinh gây chú ý.

Ca sĩ Thanh Thảo bình luận: “Bộ hình cưng xỉu luôn!”, Ngọc Hà – vợ NSND Công Lý tấm tắc: “Đẹp như tranh luôn chị ơi”, bầu show Liên Phạm – vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng cũng dành từ “Beautiful” (Đẹp) cho những bức ảnh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bên 2 con sinh đôi.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đổ dồn sự chú ý vào Lisa. Ai nấy đều khen đôi chân dài thẳng tắp của cô bé gần lên 3 tuổi. Không ít bạn bè, người hâm mộ cho rằng con gái Hồ Ngọc Hà chính là bản sao của mẹ. Hình ảnh cô bé đùa nghịch “lộn nhào” bên cạnh bố mẹ cũng làm nhiều người bật cười.

Sao Việt 24h: Xứng danh gia đình cực phẩm, Hồ Ngọc Hà tung ảnh đẹp như tranh vẽ, cảnh Lisa cởi trần nhận góp ý - 6

Dàn sao Việt và người hâm mộ xuýt xoa với “gia đình cực phẩm”.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ video Kim Lý cùng 2 con vui chơi tại bể bơi. Cô thổ lộ trong thời gian xa con mà thấy 2 bé lớn nhanh: “2 tháng nay mẹ làm cánh chim không mỏi, bay ngày đêm, quay đêm ngày và con lớn nhanh hơn mẹ nghĩ luôn”.

Bên dưới bình luận, ngoài những lời khen, nữ ca sĩ cũng nhận được lời góp ý rằng: “Mẹ Hà nên để Lisa mặc áo bơi nữa nha” khi cô bé cởi trần dưới nước.

Một số người khác đưa ra ý kiến đối lập: “Đúng mình cũng thấy hơi lạ”, “Bé con thì mẹ vẫn cho mặc, nhưng vài tình huống bé cởi ra là bình thường, vậy mới là con trẻ. Mẹ Hà cũng là người đủ tinh tế và chu đáo nên nếu mọi người cứ soi chi tiết nhỏ nhặt góp ý này nọ thấy mệt phết”…

Sao Việt 24h: Xứng danh gia đình cực phẩm, Hồ Ngọc Hà tung ảnh đẹp như tranh vẽ, cảnh Lisa cởi trần nhận góp ý - 7

Nữ ca sĩ được góp ý nên để Lisa mặc đồ bơi.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button