Showbiz

Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do quyết không đăng ảnh cưới của vợ chồng Thanh Hằng

Hồ Ngọc Hà vẫn tôn trọng và làm đúng yêu cầu của Thanh Hằng khiến nhiều người đánh giá cao, quả là bạn thân luôn thấu hiểu nhau.

Tối 22/10, hôn lễ của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã được diễn ra tại Quận 1, TP.HCM với sự tham gia của dàn sao đình đám, trong đó có Hồ Ngọc Hà. Mới đây, trên Facebook, “Nữ hoàng giải trí” đã đăng tải hình ảnh đi ăn cưới, tuy nhiên đó lại là khoảnh khắc cô tình tứ với Kim Lý. Cô viết: “Đủ bộ xúng xính đi chúc mừng Phạm Thanh Hằng. Chưa đăng hình cô dâu chú rể vì tôn trọng lời yêu cầu của 2 bạn, nhưng vẫn gửi lời chúc mừng và chúc bà luôn hạnh phúc nha”.

ho_ngoc_ha1

Xuất hiện bên cạnh vợ, Kim Lý chọn trang phục vest khoe vẻ ngoài lịch lãm, phong độ. Những cử chỉ “tình bể bình” của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì độ đẹp đôi.

Theo đó, Hồ Ngọc Hà từng lên tiếng chia sẻ về việc không hề biết chuyện Thanh Hằng có người yêu. “Nữ hoàng giải trí” hài hước chia sẻ: “Chưa bao giờ tôi hỏi Hằng ơi yêu ai, chưa bao giờ tôi hỏi điều đó cả. Tôi cũng như bao người, biết thông qua báo chí mà thôi. Thế nhưng sau đó tôi hỏi sâu hơn, hỏi người đó là ai, bao nhiêu tuổi, làm nghề gì…”.

“Tôi cảm thấy thương người bạn trai của Thanh Hằng. Thứ nhất là không được công khai. Thứ hai Thanh Hằng vẫn khó tính nên anh ấy cũng hơi khổ đấy. Thế nhưng hy vọng ở độ tuổi bị yêu, khi ở bên cạnh người mình thương chắc là sẽ mềm nhũng như con mèo mà thôi”, Hồ Ngọc Hà tâm sự về chuyện tình yêu của người bạn thân.

Qua những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, có thể thấy Thanh Hằng là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là tình cảm cá nhân.

Được biết tiệc cưới của Thanh Hằng diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở quận 1. Từ 17h30, an ninh của lễ cưới được kiểm soát bởi đội ngũ bảo vệ dày đặc quanh tòa nhà. Tất cả lối đi vào của trung tâm tổ chức sự kiện này đều được kiểm tra, bảo vệ nghiêm ngặt. Mỗi khách mời khi đến dự tiệc phải đi qua ba lớp bảo vệ. Nếu muốn ra ngoài, khách mời sẽ phải check in lại.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button