Showbiz

Siêu mẫu Thanh Hằng nhận lời cầu hôn, tất bật cùng Hồ Ngọc Hà chuẩn bị đám cưới chung?

Thanh Hằng từng "rủ" Hồ Ngọc Hà tổ chức đám cưới chung. Đám cưới của họ hẳn là sẽ vô cùng gây bất ngờ và là sự kiện đáng được quan tâm trong thời gian tới.

Bức ảnh Thanh Hằng đeo nhẫn kim cương với lời “Trong trường hợp này người ta hay: say YES” đã gây chấn động dư luận. Người đẹp kín tiếng này khiến nhiều người hâm mộ háo hức chờ đợi cô tiết lộ thông tin bạn trai. Thanh Hằng gần đây nhiều lần chia sẻ về việc đang trong mối quan hệ hẹn hò và tình yêu đã chín muồi. Tuy nhiên cô vô cùng kín tiếng không chia sẻ về người bạn trai đó.

thanh hang ho ngoc ha

Gần đây trong chương trình Love Songs của Hồ Ngọc Hà hồi tháng 6/2023 tại Đà Nẵng, Thanh Hằng cũng đã có mặt ủng hộ bạn thân của mình. Trong lúc giao lưu, Thanh Hằng đã gây bất ngờ khi hỏi Hồ Ngọc Hà rằng: “Nếu tôi tổ chức đám cưới, bà cũng sẽ tổ chức cùng không? Tôi nghĩ điều này Kim Lý rất là happy”. Và Hồ Ngọc Hà cũng đáp lại: “Bà tổ chức thì tôi tổ chức chứ ngại ngùng gì?”

doi ban than Thanh Hang Ho Ngoc Ha cung cuoi

Hồ Ngọc Hà cũng nói nếu Thanh Hằng đã mở lời thì cô “chơi luôn” chứ ngại gì. Kim Lý trong sự kiện đó cũng đã khẳng định cưới Hồ Ngọc Hà vào cuối năm nay. Mặc dù sau đó Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chia sẻ có những bất đồng khi bàn về lễ cưới. Nhưng khán giả vẫn chờ đợi đám cưới của họ. Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là một đôi bạn thân trong showbiz. Cả hai có cá tính và phong cách không hoàn toàn giống nhau nhưng đã thân nhau hơn chục năm giữa showbiz đầy thị phi và guồng quay công việc bận rộn. Nói về quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng từng nói: “Để thân thiết lâu dài thì cần giữ khoảng cách vừa phải. Chúng tôi trao đổi, hỗ trợ nhau ở mức vừa đủ để cân bằng và giữ được tình bạn kéo dài lâu hơn”.Cả hai từng vướng tin đồn bằng mặt nhưng không bằng lòng, tuy nhiên Thanh Hằng cho rằng đó chỉ là phỏng đoán của khán giả. Và siêu mẫu nói: “Với những người trưởng thành như tôi và Hồ Ngọc Hà thì sẽ ngẫm lại sau những tin đồn, suy nghĩ xem “mình hiểu bạn ấy được bao nhiêu?”. Từ đó có thể phân tích xem sự việc, tin đồn đó thực hư ra sao. Trên hết, tôi phải tin bạn mình”.

ho ngoc ha thanh hang dien vaydoi

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng đều ở ngưỡng tuổi 40 sung sức và viên mãn trong sự nghiệp. Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đăng ký kết hôn và có con chung. Nếu họ tổ chức đám cưới chung thì có lẽ trở thành sự kiện lớn của showbiz bởi không chỉ là đám cưới của người nổi tiếng mà còn là đám cưới đôi hiếm thấy, ghi những dấu ấn đặc biệt.

Tuy nhiên cho đến nay Thanh Hằng vẫn chưa lên tiếng xác nhận rõ ràng về việc cầu hôn và đám cưới của mình cũng như danh tính người bạn trai của cô. Còn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang tận hưởng kỳ nghỉ ở quê chồng và cả hai cũng chưa có thêm những thông tin mới về đám cưới của mình. Trước đây Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ Kim Lý muốn một đám cưới hoành tráng mời bạn bè khắp nơi, còn Hồ Ngọc Hà lại muốn một đám cưới lãng mạn số khách vừa phải, cô muốn cô dâu chú rể phải tiếp đón trò chuyện được với tất cả khách mời của mình.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button