Showbiz

Ca sĩ Kevin Toàn làm mới bản hit ‘Cô đơn trên sofa’ của Hồ Ngọc Hà

Sau thành công của ca khúc “Bóng đò chiều”, Kevin Toàn sẽ thực hiện làm mới nhiều ca khúc nổi tiếng như “Thành phố buồn", "Ta đã từng yêu", "Cô đơn trên sofa…”.

Đầu tháng 8/2023, ca sĩ Kevin Toàn đã tạo được tiếng vang trong làng giải trí Việt khi chính thức tung ra MV Bóng đò chiều với sự đầu tư chỉn chu và kĩ lưỡng. Ngay lập tức, MV này đã giúp Kevin Toàn gặt hái được thành công, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Ca khúc "Bóng đò chiều" đã rất thành công sau khi được ra mắt.

Ca khúc “Bóng đò chiều” đã rất thành công sau khi được ra mắt.

Chưa dừng lại ở đó, ca sĩ Kevin Toàn cùng ekip còn tiếp tục ghi dấu ấn với nhiều dự án âm nhạc lớn khi tung ra MV Có một người và mới đây là MV Thành phố buồn. Các MV này sau đó cũng được đón nhận nồng nhiệt.

Nhờ hoạt động âm nhạc tích cực, Kevin Toàn đã trở thành cái tên quen thuộc trong các show diễn lớn nhỏ, trải dài từ Bắc vào Nam. Đặc biệt mới đây, ca sĩ Kevin Toàn còn trở thành khách mời – biểu diễn chính thức trong show âm nhạc FYM. Được biết, FYM là show diễn lớn, quy tụ dàn khách mời đình đám như Siu Black, Thái Học, CHUDAT…

Ca sĩ Kevin Toàn chia sẻ: “Mặc dù bận rộn với những dự án âm nhạc lớn cho dịp cuối năm, thế nhưng khi nhận được lời mời của Ban tổ chức FYM tôi đã ngay lập tức đồng ý. Lý do thứ nhất, đây là show âm nhạc được đầu tư kĩ lưỡng, được thoải mái thể hiện phong cách âm nhạc bản thân. Lý do thứ 2, thông qua chương trình này, tôi muốn đưa tên tuổi của mình tới gần hơn với khán giả cả nước”.

Ca sĩ Kevin Toàn.

Ca sĩ Kevin Toàn.

Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, ca sĩ Kevin Toàn cho biết, anh đang chuẩn bị cho ra mắt MV mới. Đồng thời, anh cũng đang phối hợp với các producer nổi tiếng để làm mới lại các ca khúc bất hủ trong và ngoài nước bằng một phong cách mới mẻ hơn và trẻ trung hơn.

Một số ca khúc được ca sĩ Kevin Toàn làm mới lại có thể kể đến như: Thành phố buồn, Ta đã từng yêu, Cô đơn trên sofa…

Kevin Toàn tên thật là Nguyễn Đức Toàn. Anh sinh ngày 5/5/1988, ở Kiên Giang. Hiện tại, Kevin Toàn đang làm việc và hoạt động nghệ thuật ở TP.HCM.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button