Showbiz

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý dự sự kiện ở Thái Lan

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và ông xã Kim Lý dự tiệc thân mật của một nhãn hàng tại Bangkok, hôm 25/10.

Sau The New Mentor, Hồ Ngọc Hà tiếp tục bận rộn với lịch trình biểu diễn, tham dự các sự kiện trong và ngoài nước. Ca sĩ toát lên nét kiêu sa, thời thượng trong trang phục do Lâm Gia Khang thiết kế. Để phù hợp tổng thể, giọng ca Cô đơn trên Sofa chọn trang sức của một hãng chế tác Italy. Kim Lý diện suit tối màu, chụp ảnh cùng vợ.

Đôi vợ chồng gặp gỡ nhiều nghệ sĩ, KOLs thời trang tại sự kiện, trong đó có diễn viên Campuchia Yubin Shin, ‘ma nữ đẹp nhất Thái Lan’ Mai Davika và thành viên GOT7 Mark Tuan (từ trái qua).

Kim Lý đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong chuyến công tác. Ca sĩ nói đây là thời điểm cô thấy viên mãn, hạnh phúc nhất. Cô nói mình may mắn khi ông xã luôn ủng hộ, hỗ trợ cô trong mọi việc.

Hồ Ngọc Hà trò chuyện với Mai Davika tại sự kiện. Diễn viên Thái Lan nói với ca sĩ rằng cô có xem MV Walk Walk của team Hồ Ngọc Hà ở The New Mentor. Cô ấn tượng phần up side down (dốc ngược đầu) của ca sĩ khi trình diễn. Cô nói bất ngờ khi thấy Kim Lý xuất hiện ở giữa tiết mục và đọc rap. Nghe chia sẻ của Mai, Hồ Ngọc Hà cảm kích.

Đây cũng là lần đầu Hồ Ngọc Hà đưa học trò Như Vân cùng dự sự kiện ở Thái Lan. Á quân The New Mentor nói thấy may mắn khi được ‘cô giáo’ quan tâm, ưu ái. ‘Chị luôn yêu thương, giúp đỡ tôi và các bạn, trao cho mọi người những cơ hội để phát triển sự nghiệp. Sau The New Mentor, tôi sẽ cố gắng để được làm nghề thật lâu và có những bước đi xa hơn’, cô nói.

Như Vân tiết chế sexy. Tại sự kiện, cô dành lời ngưỡng mộ cho Mai Davika, yêu thích sự thân thiện và xinh đẹp; còn khen Mark Tuan đẹp trai, dễ thương.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button