Showbiz

Hồ Ngọc Hà được fan nước ngoài bao vây, dạy nói tiếng Thái Lan cực hài hước

Hồ Ngọc Hà là nữ nghệ sĩ Việt đang rất được yêu thích tại Thái Lan.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã cùng nhau sang Thái Lan để tham dự một sự kiện đặc biệt. Trong chuyến đi này, Hồ Ngọc Hà đã có dịp hội ngộ nàng “ma nữ” Mai Davika khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

tracking

Xuất hiện tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả quê nhà nức lòng với nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Đứng cạnh dàn sao quốc tế, Hồ Ngọc Hà không hề thua kém, trái lại vô cùng tự tin và nổi bật.

Hồ Ngọc Hà được fan nước ngoài bao vây, dạy nói tiếng Thái Lan cực hài hước Ảnh 1

Sau sự kiện, Hồ Ngọc Hà đã được rất nhiều fan Thái Lan vây quanh và tặng quà. Theo đó, fan Thái đã chuẩn bị cho Hồ Ngọc Hà món quà vô cùng đặc trưng là ống hít mũi đình đám của Thái Lan. Không những vậy, fan Thái Lan còn dạy Hồ Ngọc Hà nói tiếng Thái với câu nói đang rất viral tại quốc gia này.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà là cái tên vô cùng được yêu thích bởi khán giả Thái Lan. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ những bài viết liên quan đến mình từ khán giả xứ sở chùa vàng.

Hồ Ngọc Hà được fan nước ngoài bao vây, dạy nói tiếng Thái Lan cực hài hước Ảnh 2

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ tò mò khi chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng “con gái rượu” Lisa và dòng caption: “Chuẩn bị họp fan bên Thái nhỉ? Nhiều fan Thái nhắn tin và Mai Davika hôm nọ cũng chia sẻ đang theo dõi…“.

Hồ Ngọc Hà muốn 'tấn công' showbiz Thái Lan? Ảnh 1

Từ tiết lộ của Hồ Ngọc Hà, nhiều người tò mò liệu nữ ca sĩ sẽ thật sự tổ chức họp fan bên đất Thái hay không? Bởi từ sau những lần gặp gỡ với Mai Davika, Hồ Ngọc Hà là nữ nghệ sĩ Việt gây khá nhiều chú ý tại Thái Lan. Rất có thể đây sẽ là cơ hội để nữ ca sĩ phát triển thêm sự nghiệp của mình tại xứ sở chùa vàng.

Hồ Ngọc Hà muốn 'tấn công' showbiz Thái Lan? Ảnh 2

Suốt thời gian qua, Hồ Ngọc Hà là cái tên vô cùng chăm chỉ khi liên tục cho ra mắt các dự án âm nhạc nổi bật như: Cô đơn trên sofa, Love Songs Đà Lạt, Love Songs Đà Nẵng,… Không những thế, nữ ca sĩ còn liên tục góp mặt tại nhiều show diễn lớn trong và ngoài nước, tần suất làm việc dày đặc, nhưng Hồ Ngọc Hà không hề để lộ dấu hiệu của sự mệt mỏi mỗi khi xuất hiện trước khán giả khiến không ít người cảm phục.

Hồ Ngọc Hà muốn 'tấn công' showbiz Thái Lan? Ảnh 3

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button