Showbiz

Mỹ Linh bất ngờ tiết lộ lời hứa nhiều năm trước với Hồ Ngọc Hà

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, ca sĩ Mỹ Linh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải đoạn clip có mặt Hồ Ngọc Hà cùng chia sẻ: "Hóa ra ta từng đóng phim cơ đấy , hẳn là hơn một phút với Hồ Ngọc Hà cơ. Vậy mà không nhớ tí nào cho đến khi xem lại cái clip này".

Đây là một phân cảnh trong bộ phim truyền hình 39 độ yêu mà Mỹ Linh và Hồ Ngọc Hà có dịp tham gia cùng nhau nhiều năm trước. Trong phim, Hà Hồ vào vai cô gái trẻ với đam mê làm ca sĩ, có dịp được gặp gỡ thần tượng là ca sĩ Mỹ Linh với “tóc ngắn” đang đình đám thời điểm đó. Đặc biệt, trong cuối phân đoạn này cả hai còn hứa hẹn với nhau về một lần đứng chung sân khấu song ca.

Mỹ Linh bất ngờ tiết lộ lời hứa nhiều năm trước với Hồ Ngọc Hà Ảnh 1

Bất ngờ là sau khi bộ phim ra mắt, Hồ Ngọc Hà cuối cùng đã có sân khấu song ca cùng đàn chị Mỹ Linh tại một chương trình âm nhạc. Đây có thể được xem là một trong những màn song ca hiếm hoi của Mỹ Linh và Hà Hồ tính đến thời điểm hiện tại.

Trải qua nhiều năm, vai diễn của Hồ Ngọc Hà cuối cùng đã thành sự thật khi giờ đây cô đã là “nữ hoàng giải trí” của Vpop. Không chỉ tạo nên nét riêng với chất giọng khàn đặc trưng, Hà Hồ còn ghi dấu ấn với nhiều vai trò khác nhau.

Mỹ Linh bất ngờ tiết lộ lời hứa nhiều năm trước với Hồ Ngọc Hà Ảnh 2

Trong khi đó, Mỹ Linh dù không hoạt động rầm rộ nhưng vẫn là cái tên được khán giả yêu mến nhờ giọng hát nội lực trường tồn theo năm tháng. Đặc biệt, con gái Mỹ Linh là Mỹ Anh gần đây cũng tạo được khá nhiều thành công trong làng nhạc, được kỳ vọng sẽ nối ngôi mẹ trong tương lai.

Mỹ Linh bất ngờ tiết lộ lời hứa nhiều năm trước với Hồ Ngọc Hà Ảnh 3

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button