Showbiz

Subeo đến phim trường thăm Hồ Ngọc Hà, ngoại hình lớn phổng phao ở tuổi 13

Xuất hiện tại buổi ghi hình chương trình cùng mẹ Hồ Ngọc Hà, Subeo gây chú ý vì ngoại hình cao lớn.

Vào tối 11/8, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip xuất hiện bên con trai Subeo trên mạng xã hội. Nhóc tỳ đã tới tận phim trường để thăm mẹ. Tại đây, người đẹp sinh năm 1984 liên tục trêu đùa và thể hiện tình cảm ôm, thơm con trai cưng.

Ngoại hình cao lớn phổng phao, ra dáng thanh niên chững chạc của Subeo ở tuổi 13 cũng được khán giả quan tâm. Thừa hưởng gen chiều cao từ mẹ Hồ Ngọc Hà, vóc dáng của Subeo đã phát triển vượt trội. Theo nhiều khán giả, Subeo khi lớn càng có nét giống với bố Cường Đô La: “Subeo thừa hưởng hết nét đẹp của bố Cường và mẹ Hà rồi”, “Subeo đẹp trai chững chạc quá. Nhìn rất giống bố”, “Subeo nhìn lãng tử quá”…

Subeo là con đầu lòng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Sau khi bố mẹ chia tay và có cuộc sống mới, Subeo đang nhận được tình cảm và sự quan tâm từ cả hai gia đình. Hồ Ngọc Hà từng dành lời ngợi khen Subeo: “Cứ nghe Lisa – Leon khóc là dù đang ăn, đang ngủ hay đang chơi game cũng chạy lại ôm hôn liền. Mẹ không còn mong gì hơn, cứ trở thành chàng trai tình cảm, tốt tính thì cuộc sống sẽ đối xử tốt với mình thôi anh cả nhé”.

Khi lớn, Subeo còn có yêu cầu được gọi bằng một tên gọi khác. Hồ Ngọc Hà tiết lộ con trai mong muốn được gọi là Henry như tên đi học vì lý do tên Subeo nghe có vẻ trẻ con. Doanh nhân Cường Đô La cho biết hiện tại quý tử đã tự quyết định phong cách, đích thân tìm cửa hàng và kiểu tóc chứ không nhờ đến sự hỗ trợ của bố.

Subeo đến phim trường thăm Hồ Ngọc Hà, ngoại hình lớn phổng phao ở tuổi 13 - Ảnh 4.

Subeo hiện tại là anh cả của 4 nhóc tỳ và được bố mẹ 2 bên quan tâm, yêu thương

Subeo đến phim trường thăm Hồ Ngọc Hà, ngoại hình lớn phổng phao ở tuổi 13 - Ảnh 5.
Subeo đến phim trường thăm Hồ Ngọc Hà, ngoại hình lớn phổng phao ở tuổi 13 - Ảnh 6.

Hồ Ngọc Hà cho biết con trai là người giản dị, sống tình cảm

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button