Showbiz

Dược sĩ Tiến bị đào lại câu “nói hớ” lộ kết quả chung kết The New Mentor, nay khớp không sai một ly?

Một câu nói đặc biệt của Dược sĩ Tiến dành cho team của Hồ Ngọc Hà từ khi mới bắt đầu chương trình The New Mentor nay vô tình hoàn toàn trùng khớp với kết quả đi vào chung kết.

The New Mentor – chương trình truyền hình thực tế về người mẫu quy tụ những tên tuổi đình đám, đặc biệt là 4 mỹ nhân đình đám làng giải trí Việt trong vai trò 4 mentor là Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Hương Giang hiện đã đi đến chặng cuối. Những cái tên cuối cùng thành công tiến vào chung kết cũng đã lộ diện lần lượt là Như Vân – Lâm Châu (đội Hồ Ngọc Hà), Thu Trang (đội Lan Khuê), Vũ Thúy Quỳnh – Trà My – Đỗ Hương Giang (đội Hương Giang), Kim Phương – Mai Ngô – Bùi Lý Thiên Hương (đội Thanh Hằng).

Trước thềm chung kết diễn ra, một câu nói cũ của Dược sĩ Tiến mới đây bị đào lại khi nam nhà sản xuất kiêm vai trò host vướng nghi vấn đã “spoil” kết quả chung kết ngay từ đầu. Cụ thể, trong một buổi tiệc thân mật của team Hồ Ngọc Hà tại The New Mentor cùng ekip và báo chí, Dược sĩ Tiến khi phát biểu đã dành nhiều lời động viên cho các thí sinh đội Hồ Ngọc Hà.

Dược sĩ Tiến và Hồ Ngọc Hà
Dược sĩ Tiến và Hồ Ngọc Hà

Thế nhưng một câu nói đặc biệt anh dành cho Như Vân đã khiến netizen xôn xao nghi vấn phải chăng Dược Sĩ Tiến đã vô tình “spoil” kết quả trong chung kết của The New Mentor. Cụ thể, Dược Sĩ Tiến chia sẻ: “Lần đầu tiên gặp Như Vân ở vòng casting, anh đã nói em là người khiến anh cảm thấy thu hút nhất. Anh hy vọng vào đêm chung kết điều đó sẽ diễn ra lần nữa”.

Dược sĩ Tiến bị đào lại câu 'nói hớ' lộ kết quả chung kết The New Mentor, nay khớp không sai một ly? - ảnh 2
Dược sĩ Tiến được cho là từng spoil kết quả Như Vân vào chung kết
Dược sĩ Tiến được cho là từng spoil kết quả Như Vân vào chung kết

Đến hiện tại, câu nói này được cho là không sai một ly khi Như Vân đã thuận lợi tiến thẳng vào chung kết The New Mentor. Netizen vì thế thắc mắc không rõ đây vô tình chỉ là sự trùng hợp hay là “hint” gợi ý từ đầu của Dược sĩ Tiến về kết quả chung kết của The New Mentor.

Trước đó, Như Vân cũng đã được đánh giá là “gà chiến” trong đội của Hồ Ngọc Hà. Như Vân sinh năm 1991, đã được biết đến trước đó với vai trò người mẫu.  Tại chương trình, Như Vân cũng tiết lộ mình đã có con, khiến cả dàn HLV cũng như khán giả bất ngờ. Bởi lẽ dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng cực chuẩn đáng ngưỡng mộ cùng thần thái cuốn hút. Cuối cùng Như Vân về team Hồ Ngọc Hà vì sự đồng cảm của những người mẹ.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button