Showbiz

Nữ ca sĩ hát nhạc của Hồ Ngọc Hà nhưng không thuộc lời, xử lý ra sao?

'Cô đơn trên sofa' của Hồ Ngọc Hà là bản hit được rất nhiều đồng nghiệp hát, cover lại.

Cộng đồng mạng mới đây đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của nữ ca sĩ Phương Linh tại một đêm nhạc ở Đà Lạt cách đây không lâu. Thời gian gần đây, người hâm mộ rất vui mừng khi thấy chị gái Phương Ly trở lại ca hát một cách thường xuyên hơn, bởi Phương Linh là một trong những nữ ca sĩ được khán giả yêu mến nhờ vào giọng hát thực lực.

Trong đêm nhạc, ngoài những ca khúc nổi tiếng trong sự nghiệp đã được Phương Linh biểu diễn để gửi tặng đến người hâm mộ, nữ ca sĩ còn khiến nhiều người thích thú khi ngẫu hứng thể hiện ca khúc Cô đơn trên sofa – bản hit lớn của Hồ Ngọc Hà theo yêu cầu từ khán giả.

Xuất hiện trên sân khấu với chiếc váy hồng được đính kết lông vũ đầy tỉ mỉ, Phương Linh khiến người hâm mộ không khỏi thổn thức trước nhan sắc xinh đẹp tựa như một nàng công chúa ở tuổi U40.

tracking
Nữ ca sĩ hát nhạc của Hồ Ngọc Hà nhưng không thuộc lời, xử lý ra sao? Ảnh 1

Tuy không thuộc lời và phải nhìn màn hình điện thoại để hát, nhưng Phương Linh vẫn thể hiện rất tròn trịa bài hát này, khiến khán giả mãn nhãn. Thuộc hàng ca sĩ thực lực của Vpop, Phương Linh đã khoác lên Cô đơn trên sofa một lớp áo vô cùng mới mẻ, khác hẳn với phiên bản gốc của Hồ Ngọc Hà.

Cách hát từ tốn, tròn vành rõ chữ của chị gái Phương Ly là một điểm cộng rất lớn, góp phần truyền tải đầy đủ nội dung bài hát đến với người nghe. Không những thế, mặc dù là lần đầu thể hiện bài hát này, không thuộc lời và phải nhìn điện thoại để hát, nhưng Phương Linh vẫn cho thấy tư duy xử lý bài rất rất nhạy bén, hiện đại và đầy phóng khoáng. Những nốt phiêu đắt giá được Phương Linh thêm thắt vào cũng giúp đẩy cảm xúc của người nghe lên vô cùng hiệu quả.

Nữ ca sĩ hát nhạc của Hồ Ngọc Hà nhưng không thuộc lời, xử lý ra sao? Ảnh 2

Bên dưới đoạn clip cover Cô đơn trên sofa ngẫu hứng của Phương Linh, cộng đồng mạng đã không ngừng tấm tắc trước giọng hát đẹp cùng cách phát triển bài hát tinh tế, đầy kỹ thuật của nữ ca sĩ. Nhiều ý kiến cũng mong muốn Phương Linh sẽ đi hát nhiều hơn trong thời gian tới, bởi cô nàng là một trong số những giọng ca hiếm hoi hội tủ cả “thanh lẫn sắc” của làng nhạc Việt.

Nữ ca sĩ hát nhạc của Hồ Ngọc Hà nhưng không thuộc lời, xử lý ra sao? Ảnh 3

Phương Linh (chị gái ca sĩ Phương Ly) là một trong những nữ ca sĩ rất nổi tiếng ở thời điểm tham gia Sao mai điểm hẹn. Bên cạnh việc sở hữu cho mình những bản tình ca nổi tiếng như Cơn gió lạ, Đêm tình yêu,… Nữ ca sĩ còn được xem là “người tình sân khấu” với Hà Anh Tuấn qua những ca khúc đình đám như Thiên đường gọi tên, Cơn mưa tình yêu,…

Nữ ca sĩ hát nhạc của Hồ Ngọc Hà nhưng không thuộc lời, xử lý ra sao? Ảnh 4

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button