Showbiz

Hồ Ngọc Hà chiếm spotlight khi đọ sắc cùng Nong Poy và dàn mỹ nhân Thái

Dù đứng chung khung hình quy tụ dàn mỹ nhân đình đám trong và ngoài nước nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khiến nhiều người xuýt xoa vì thần thái nổi bật.

Mới đây, Hương Giang đã chia sẻ khoảnh khắc hậu trường trong một buổi chụp hình giữa huấn luyện viên và giám khảo của chương trình The New Mentor – Người Mẫu Toàn Năng 2023. Theo đó, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang cùng 3 mỹ nhân đình đám Thái Lan gồm Lukkade, Cris, Nong Poy đã có dịp đọ sắc cùng nhau. Các người đẹp đều diện trang phục lộng lẫy và gợi cảm, ai cũng khiến khán giả xuýt xoa vì visual rạng rỡ.

Gây chú ý trong khung ảnh quy tụ nhiều mỹ nhân, Hồ Ngọc Hà nhận nhiều lời khen vì nhan sắc và thần thái nổi bật. Khoác lên mình thiết kế cắt xẻ táo bạo, nữ ca sĩ khéo léo khoe trọn vẻ đẹp hình thể gợi cảm. Dù đã là mẹ 3 con nhưng có thể thấy Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được phong độ nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, thần thái sang trọng khó lẫn vào đâu giúp bà xã Kim Lý chiếm spotlight giữa dàn mỹ nhân đình đám.

Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Thanh Hằng và Lan Khuê sẽ là các huấn luyện viên trong chương trình truyền hình thực tế The New Mentor – Người Mẫu Toàn Năng 2023. Bên cạnh dàn sao Việt thì chương trình còn có sự xuất hiện của các mỹ nhân đình đám xứ chùa vàng gồm Lukkade, Cris, Sonia Couling và Nong Poy sẽ đảm nhận vai trò giám khảo ở các tập.

Hồ Ngọc Hà chiếm spotlight khi đọ sắc cùng Nong Poy và dàn mỹ nhân Thái - Ảnh 5.

 

Bộ tứ huấn luyện viên của Người Mẫu Toàn Năng 2023
Hồ Ngọc Hà chiếm spotlight khi đọ sắc cùng Nong Poy và dàn mỹ nhân Thái - Ảnh 6.

Nhà sản xuất chương trình và dàn giám khảo đình đám

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button