Showbiz

Vé Táo quân được ‘hét’ 10 triệu đồng/cặp dù chưa chốt ngày ghi hình

Trên Facebook, nhiều trang đã rao bán vé ghi hình chương trình "Táo quân 2024", khán giả liên tục vào hỏi giá vé "chợ đen".

Khoảng 2 tuần trở lại đây, nhiều hội nhóm trên Facebook rao bán vé chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo quân 2024. Các nhóm này hoạt động liên tục, cứ khoảng vài tiếng lại có khán giả vào hỏi về vé của Táo quân 2024.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên Dân trí, hiện tại chương trình Táo quân 2024 chưa “chốt” ngày ghi hình. Ê-kíp mới đang dự kiến ngày ghi hình vào 25-26/1 và cũng chưa có phôi vé của năm nay.

Thế nhưng, trong các nhóm, nhiều người đã khẳng định, mình có vé và khán giả muốn ngồi vị trí nào cũng được, chỉ cần đặt trước và “chuyển khoản một ít” để giữ chỗ.

Giá vé “Táo quân 2024” được rao bán với giá cao nhất là 10 triệu đồng/cặp.

Trong vai một người mua vé Táo quân 2024, phóng viên Dân trí đã tiếp cập với một người rao bán vé trên mạng. Khi được hỏi ngày ghi hình, giá tiền, người này nói, chương trình sẽ được ghi hình vào tháng 1/2024. Giá vé tùy vị trí số ghế, càng gần khán đài càng đẹp.

“Hàng B đắt nhất từ 8-10 triệu đồng/cặp nhưng gần ngày ghi hình sẽ đắt hơn. Nếu lấy phải đặt cọc 20% giá vé trước, nếu không sẽ hết vé và bên mình không kiểm soát được”, người này cho hay.

Theo đó, trên các nhóm này, sơ đồ chỗ ngồi ở khán đài cũng được đưa ra, giá niêm yết trên sơ đồ cao nhất là 8 triệu đồng, thấp nhất là 1 triệu đồng.

Người bán hàng nói rằng, nếu thanh toán trước thì vé sẽ được giao tận tay khán giả khi có vé cứng. Nếu chưa thanh toán ngay thì khách hàng có thể chuyển khoản để “làm tin”, khi nào nhận vé sẽ được trừ tiền.

Tất cả người bán vé đều khẳng định, giá vé sẽ thay đổi khi gần đến ngày ghi hình vì thế ai chậm chân thì có nguy cơ sẽ không còn vé để mua.

Không chỉ năm nay mà các năm trước, tình trạng rao bán vé Táo quân cũng diễn ra sôi nổi, khó kiểm soát. Vé của chương trình chủ yếu là vé tặng, không bán vé thương mại nhưng không hiểu sao, lại “lọt” ra ngoài nhiều như vậy?

Táo quân 2024 đánh dấu cột mốc 21 năm chương trình lên sóng. Dù chương trình nhận phải nhiều bình luận đa chiều nhưng Táo quân vẫn được công chúng đón nhận và mong chờ.

Chiều 10/1, VTV đưa ra thông báo Táo quân 2024 vẫn sẽ lên sóng vào đúng dịp Giao thừa Tết Giáp Thìn.

Theo VTV, những người làm chương trình xác nhận, vào đêm Giao thừa Tết Giáp Thìn, khán giả vẫn được gặp lại các Táo trong chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo quân.

Phía VTV cho biết thêm, các thành viên trong ê-kíp, dàn diễn viên vẫn nguyên vẹn áp lực, nguyên vẹn háo hức cho phần thể hiện của mình. Đối với ê-kíp, áp lực lớn nhất chính là sự mong đợi của khán giả nhưng cũng chính sự mong đợi ấy là động lực để ê-kíp cố gắng mỗi năm.

Qua hơn 20 năm phát sóng, chương trình “Táo quân” với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng vẫn thu hút khán giả.

Trước đó, chia sẻ với phóng viên Dân trí, NSƯT Chí Trung cho biết, Táo quân 2024 sẽ mang một diện mạo mới, một phiên bản khác, lạ và hoàn toàn mới so với những mùa trước đó. Chương trình do Trần Lực đạo diễn.

Về nhân sự, Chí Trung cho biết, 50% dàn nghệ sĩ cũ tiếp tục đóng Táo quân 2024, số còn lại vì quá bận rộn công việc nên không thể sắp xếp tham gia. Cùng với đó là dàn diễn viên mới, trẻ và chất lượng.

Năm nay, NSƯT Chí Trung tham gia chương trình nhưng không đóng vai Táo mà là một nhân vật hoàn toàn khác. Quốc Khánh vẫn đảm nhận vai Ngọc Hoàng – nhân vật “đinh” và vô cùng quan trọng của Táo quân.

Táo quân là chương trình hài kịch truyền hình, ra mắt lần đầu vào năm 2003, được khán giả yêu thích vì nội dung hài hước, trào phúng, có nội dung đả kích thâm thúy khi nhìn lại những sự việc nổi bật mỗi năm. Sau mỗi lần phát sóng, Táo quân đều thu hút lượng lớn người xem và quan tâm.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button