Showbiz

Hồ Ngọc Hà thân mật bên trai đẹp 6 múi khiến Kim Lý ghen tuông?

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật cùng trai đẹp khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh trong dự án mới của mình. Xuất hiện đầy quyền lực với nhan sắc lộng lẫy, Hồ Ngọc Hà còn gây xôn xao khi vai kề vai đầy thân mật cùng một anh chàng 6 múi vạm vỡ.

tracking
Hồ Ngọc Hà thân mật bên trai đẹp 6 múi khiến Kim Lý ghen tuông? Ảnh 1

Chia sẻ về bức ảnh này, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Trai nhà em không thích điều này. Em xin đính chính em chỉ có rút ruột rút gan làm sản phẩm chứ không rút vốn ở nơi đâu”. Qua tiết lộ của Hồ Ngọc Hà có thể thấy được nữ ca sĩ ẩn ý rằng Kim Lý không mấy thoải mái khi nhìn thấy bà xã thân thiết bên bạn diễn. Tuy nhiên vì hiểu được tính chất công việc của Hồ Ngọc Hà nên Kim Lý cũng sẵn sàng ủng hộ.

tracking
Hồ Ngọc Hà thân mật bên trai đẹp 6 múi khiến Kim Lý ghen tuông? Ảnh 2

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã khiến cộng đồng người hâm mộ phấn khích khi đăng tải bức ảnh trong phòng làm nhạc. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng đính kèm dòng chú thích: “My Weekend” (Tạm dịch: Ngày cuối tuần của tôi).

Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại phòng thu của DTAP: Chuẩn bị 'tới công chuyện'? Ảnh 1

Thông qua bức ảnh này cũng có thể nhận ra rằng dường như Hồ Ngọc Hà đang rục rịch chuẩn bị hoàn thiện một “đứa con tinh thần” mới, sắp sửa được ra mắt trong thời gian tới. Đặc biệt, nhiều khán giả cũng đã tinh ý phát hiện ra đây chính là không gian studio của DTAP – nhóm sản xuất âm nhạc nổi tiếng nhất hiện nay, là nhân vật đứng sau những ca khúc đình đám của Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Phương Mỹ Chi,….

Như vậy, rất có khả năng Hà Hồ sẽ “bắt tay” cùng DTAP cho sản phẩm tái xuất sắp tới, điều này khiến cộng đồng người hâm mộ của nữ ca sĩ vô cùng thích thú bởi những sản phẩm có sự tham gia của DTAP đều tạo được tiếng vang lớn, được khán giả vô cùng đón nhận.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại phòng thu của DTAP: Chuẩn bị 'tới công chuyện'? Ảnh 2

Kể từ sau MV Cô đơn trên sofa, Hồ Ngọc Hà tập trung vào chạy show ca hát cũng như các chương trình truyền hình. Lần trở lại này dự đoán sẽ tiếp tục là một sản phẩm âm nhạc đình đám không kém các bản hit trước đó.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button