Showbiz

Hồ Ngọc Hà bị fan nhí bao quanh xin chữ ký khi làm từ thiện, thái độ nữ ca sĩ gây bất ngờ

Hình ảnh trong chuyến đi từ thiện của Hồ Ngọc Hà nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến đi từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn nhân dịp sinh nhật của mình. Việc Hồ Ngọc Hà đi từ thiện trong sinh nhật của mình dường như đã trở thành một thói quen mà nữ ca sĩ vẫn duy trì nhiều năm nay.

tracking
Hồ Ngọc Hà bị fan nhí bao quanh xin chữ ký khi làm từ thiện, thái độ nữ ca sĩ gây bất ngờ Ảnh 1

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi từ thiện vừa qua. Nữ ca sĩ được nhiều khán giả nhí vây quanh, liên tục xin chữ ký vì rất yêu mến Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù chuyến đi từ thiện làm Hồ Ngọc Hà trông có vẻ khá mệt mỏi, thế nhưng khi được các fan nhí vây quanh xin chữ ký thì nữ ca sĩ lại quay về với hình ảnh đầy sự thân thiện và năng lượng. Trong lúc ký tặng, Hồ Ngọc Hà cũng không quên giao lưu đầy duyên dáng, hài hước với các fan nhí của mình.

Đoạn clip nhận được nhiều bình luận từ cộng đồng mạng, đa số các ý kiến đều khen ngợi sự thân thiện, hài hước của Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh đó, việc đi từ thiện của Hồ Ngọc Hà cũng được khán giả rất ủng hộ vì đã giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Hồ Ngọc Hà bị fan nhí bao quanh xin chữ ký khi làm từ thiện, thái độ nữ ca sĩ gây bất ngờ Ảnh 2

Ngày 16/11 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã trở lại đường đua âm nhạc với MV Gặp đúng lúc yêu đúng người. MV này không chỉ nhận được sự chú ý khi có sự xuất hiện của Kim Lý, mà 2 thiên thần nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà là Lisa và Leon cũng góp mặt diễn xuất trong MV của mẹ. Sản phẩm này sau khi ra mắt đã nhận được hiệu ứng vô cùng tích cực từ người nghe, thu về lượt xem ấn tượng trên Youtube cũng như góp mặt trong những BXH âm nhạc uy tín.

Được hỏi về việc cho Kim Lý cùng Lisa - Leon tiếp tục đóng MV, Hồ Ngọc Hà: 'Không có lần thứ hai nữa'! Ảnh 3

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đặc biệt này, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Kỷ niệm hạnh phúc gia đình. Gặp đúng lúc yêu đúng người – ca khúc được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lấy cảm hứng sáng tác từ tình yêu của Hồ Ngọc Hà & Kim Lý, như một món quà dành tặng nhân dịp tháng sinh nhật gia đình Hồ Ngọc Hà”.

Con gái Hồ Ngọc Hà ngã lộn vòng khi đi làm cùng mẹ, hành động sau đó được dân mạng khen hết lời Ảnh 4

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button