Showbiz

Chồng Hồ Ngọc Hà ngâm mình trong bồn nước đá, mãn nguyện khi được ‘gái rượu’ Lisa phục vụ

Khoảnh khắc ngọt ngào của ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà dành cho Kim Lý khiến nhiều người ghen tị rằng có gái thật hạnh phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa đăng video ghi lại khoảnh khắc tình cảm của bố con Kim Lý và ái nữ Lisa. Nhìn trong video, Kim Lý đang ngâm mình trong bồn chứa đầy nước đá, chỉ chừa lại phần đầu không chạm nước. Được biết, đây là phương pháp giúp cơ bắp phục hồi dành cho những người tập luyện thể thao.

Chồng Hồ Ngọc Hà ngâm mình trong bồn nước đá, mãn nguyện khi được gái rượu Lisa phục vụ-1
Kim Lý gây chú ý với “ảnh lạ” ngâm mình trong bồn đá.

Đáng chú ý lúc này, nhóc tì Lisa đã leo lên bục cầu thang gần đó, vừa nhón chân vừa giúp bố tắm rửa. Không sợ đá lạnh, nhóc tì 3 tuổi lấy tay cầm viên nước đá thoa nhẹ nhàng lên mặt Kim Lý. Ông xã Hồ Ngọc Hà hạnh phúc tận hưởng sự chăm sóc của con gái.

Chồng Hồ Ngọc Hà ngâm mình trong bồn nước đá, mãn nguyện khi được gái rượu Lisa phục vụ-2
Con gái Lisa nhiệt tình giúp bố tắm rửa khiến người xem “tan chảy”.

Sau khi đăng tải, video ngắn gọn chưa đến 10 giây của bố con nhà Kim Lý nhanh chóng thu hút vô số tương tác. Nhiều bình luận khen nhóc tì Lisa chuẩn “con gái rượu” của Kim Lý: “Lisa rất nhẹ nhàng, con gái rượu của ba Kim”, “Lisa búi tóc yêu quá”, Có con gái cưng quá”, “Nhìn tay Lisa nhẹ nhàng ghê luôn”,…

Từ khi chào đời đến nay, mọi khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà – Kim Lý bên các con của mình khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Theo đó, con gái Lisa được Kim Lý cưng chiều hết mực. Trước đó, ông xã Hồ Ngọc Hà thường xuyên đặt con trên vai rồi vừa cõng vừa hát cho con nghe. Kim Lý còn tự hào cho biết đây là “chỗ ngồi” ưa thích của ái nữ. Quan sát hành động của ông xã Hồ Ngọc Hà thì nam diễn viên luôn dành cử chỉ nhẹ nhàng, ân cần cho con gái.

Chồng Hồ Ngọc Hà ngâm mình trong bồn nước đá, mãn nguyện khi được gái rượu Lisa phục vụ-3
Từ bé, Lisa đã được Kim Lý cưng chiều hết mực.

Chồng Hồ Ngọc Hà ngâm mình trong bồn nước đá, mãn nguyện khi được gái rượu Lisa phục vụ-4
Nam diễn viên dành cử chỉ nhẹ nhàng cho con.

Chồng Hồ Ngọc Hà ngâm mình trong bồn nước đá, mãn nguyện khi được gái rượu Lisa phục vụ-5
Dù đi đâu, Kim Lý luôn theo sát bên cạnh để trông chừng con gái.

Tương tự, thái độ của Hồ Ngọc Hà dành cho Lisa cũng đặc biệt không kém. Trong 3 người con của Hồ Ngọc Hà, Lisa là con gái duy nhất nên được nữ ca sĩ đặc biệt chăm sóc. Từ những khoảnh khắc được chia sẻ trên mạng xã hội, ai cũng công nhận xét rằng nhóc tì Lisa đích thực là “công chúa” của cả nhà. So với anh trai Subeo và em trai Leon, cô bé được mẹ chuẩn bị nhiều loại trang phục khác nhau. Hồ Ngọc Hà thường xuyên cho ái nữ diện váy điệu đà, nữ tính.

Chồng Hồ Ngọc Hà ngâm mình trong bồn nước đá, mãn nguyện khi được gái rượu Lisa phục vụ-6
Hồ Ngọc Hà có sự chăm sóc khác biệt dành cho ái nữ duy nhất.

Chồng Hồ Ngọc Hà ngâm mình trong bồn nước đá, mãn nguyện khi được gái rượu Lisa phục vụ-7
Cô cho biết luôn từ tốn dạy con gái để con hiểu được vấn đề.

Ngoài ra, trong nhà vẫn còn một nhân vật dành nhiều tình yêu thương cho Lisa. Đó là anh cả Subeo, cách em gái 10 tuổi, Subeo luôn yêu thương, dành sự dịu dàng, ngọt ngào trong mỗi khoảnh khắc chơi đùa cùng em gái.

Hiện tại, Lisa được gần 3 tuổi, đã bắt đầu học mẫu giáo. Càng lớn, nhóc tì được nhận xét trổ nét con lai cực xinh. Con gái Hồ Ngọc Hà sở hữu mái tóc nâu nhạt, đôi mắt to tròn, đường nét gương mặt giống cả bố lẫn mẹ. Đặc biệt, khuôn miệng của Lisa được cho là y hệt mẹ nên cô bé còn được gọi là “bản sao nhí” của Hồ Ngọc Hà.

Chồng Hồ Ngọc Hà ngâm mình trong bồn nước đá, mãn nguyện khi được gái rượu Lisa phục vụ-8
So với em trai song sinh Leon, Lisa tình cảm và chu đáo hơn.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đăng tải video chia sẻ khoảnh khắc Lisa trổ tài ca hát. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé hát tiếng Việt rõ lời. Thần thái biểu diễn đáng yêu khiến người xem không ngừng khen ngợi, dự đoán rằng tương lai có thể “nối nghiệp” mẹ.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button