Showbiz

Hà Hồ nói về điều không may mắn của bản thân, Thanh Hằng lần đầu khoe khoảnh khắc bên bạn trai

Hà Hồ cũng đưa ra quan điểm, nếu không biết thương lấy chính mình thì cô đã không có ngày hôm nay. Cư dân mạng cũng cho rằng bạn trai của Thanh Hằng là một người có phong thái đĩnh đạc và xứng đôi vừa lứa với cô.

 

hongocha

Hồ Ngọc Hà hiếm hoi có những chiêm nghiệm về bản thân. Cụ thể, chia sẻ với Người lao động về câu hỏi, bản thân còn thấy thiếu điều gì nữa sau ngần ấy năm trong showbiz, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: “Đến một lúc nào đó, khi trải qua mọi thử thách để có được những điều mình muốn, thì sẽ đến lúc mình làm để cho đi. Điều đó để thấy rằng mình thật sự sống có giá trị chứ không phải bằng mọi giá để có thứ mình muốn. Khi bạn có một vị trí cao nhất cũng có nghĩa hoàn cảnh đó buộc bạn phải luôn bồi đắp để giữ vững vị thế và danh tiếng. Bạn phải kiên trì tiếp nạp thêm kiến thức, hiểu biết và rèn luyện. Đến giờ tôi mới nhận ra rõ rằng điểm xuất phát có thể tôi không may bằng người khác, chặng đường đi có thể tôi không trơn tru bằng người khác nhưng tôi có nhiều thứ hơn các bạn khác vì tôi có sự kiên trì bền bỉ. Và quan trọng hơn, tôi chưa bao giờ ngừng phấn đấu cả”, Hồ Ngọc Hà nói thêm. Ngoài ra, một cô cũng đưa ra quan điểm, nếu không biết thương lấy chính mình thì cô đã không có ngày hôm nay.

thanhhang

Thanh Hằng đăng khoảnh khắc đang đi trên đường cùng nửa kia. Tuy nhiên, cô cô vẫn giấu dung mạo của người nấy. Chỉ qua một chút thông tin, cư dân mạng cũng cho rằng bạn trai của Thanh Hằng là một người có phong thái đĩnh đạc và xứng đôi vừa lứa với cô. 

minhhang1

Mới đây, Minh Hằng đã chính thức lộ diện sau hơn 6 ngày lâm bồn. Cô nàng khoe đang được gội đầu tại gia. Nhan sắc xinh đẹp, visual nức nở khiến bao người phải khen ngợi. Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng giữ được thần thái tươi tắn và rạng rỡ từ khi trở thành mẹ.

Empty

Trấn Thành đăng tải loạt khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ bên cạnh Hari Won. Nam MC và vợ diện đồ ‘ton sur ton’ trắng – đen. Vẻ ngoài của Trấn Thành vẫn được công chúng bàn tán vì quá khác lạ và có phần chất chơi. Còn Hari Won thì vô cùng xinh đẹp, trẻ trung. Trấn Thành cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm với Hari Won. Cái khoác tay, ánh mắt của anh dành cho vợ khiến dân tình thích thú.

lhphuong

Lê Hoàng Phương đã chính thức đăng quang Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Sau đăng quang, nhiều người đã “đào” lại phát ngon của cô về việc mẹ cô từng muốn bán nhà để lo cho cô thi hoa hậu. Tuy nhiên, trong buổi trò chuyện gần nhất với SAOstar, Hoàng Phương nói: “Thời điểm, tôi đi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên lo lắng nhiều thứ. Khi nói chuyện với mẹ, tôi có bật khóc nên mẹ đã trấn an và động viên tôi bằng câu nói: ‘Con cứ bình tĩnh mà đi thi. Nếu trong trường hợp con không có đủ điều kiện nữa thì mẹ còn cái nhà để bán cho con đi thi’. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện đó để mọi người thấy được tình cảm lớn mà mẹ dành cho tôi lớn lao đến nhường nào. Bà thậm chí không màn đến vật chất. Tôi rất thương và trân trọng mẹ nên tôi không thể để mẹ bán nhà vì tôi”. 

hoangthuy

Siêu mẫu Hoàng Thùy đã hé lộ về câu chuyện ít ai biết liên quan đến cặp chân dài nổi tiếng của cô: “Thực ra cô gái có những bước đi Bamboo Walk mọi người hay khen, lại có một đôi chân bị nhiều tật. Chân phải ngắn hơn chân trái và bàn chân bị bẹt hay đau khớp chân. Huhu ngắn hơn khá nhiều đấy, chắc cũng 2cm”. Thông tin này đã khiến cho khán giả vô cùng bất ngờ. Được biết cô từng bị body-shaming vì vóc dáng quá gầy gò khi ghi danh cho một chương trình về người mẫu. Trải qua nhiều năm làm nghề, người đẹp ngày càng có sức sống và cải thiện được vóc dáng nhiều hơn. 

Empty

Mới đây, Shark Bình đã tung loạt ảnh bên cạnh vợ và gia đình nhân dịp sinh nhật. Nam doanh nhân chia sẻ lời con gái nhắn nhủ bố: “Happy Birthday wish: Hãy cứ làm những điều khiến bản thân thoải mái”. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến Shark Bình. Có thể thấy, nam doanh nhân ngày càng trẻ ra sau khi kết hôn. 

371104027-2528242180658717-2678100333127379914-n_680

Đỗ Thị Hà đã chia sẻ hình ảnh có mặt tại Đại học Kinh tế Quốc Dân. Cô viết: “A tân cử nhân xin chào”. Nhiều khán giả cho rằng Đỗ Thị Hà đang có mặt trong một buổi lễ tốt nghiệp. Có vẻ như nàng hậu đã chính thức nhận bằng và hoàn thành chương trình Đại học vào sáng ngày hôm nay. Đa số khán giả đều vui mừng cho cô nàng.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button